Công ty TNHH MTV Sơn Petrolimex vinh dự nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2019

Lưu Phan ÁnhPGĐ PT P.KD1 & Marketing - PLP
10:13' SA - Thứ sáu, 19/04/2019

Tối ngày 20.2.2019 Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn năm 2019 cho 542 doanh nghiệp tại Trung tâm Hội nghị Adora center - TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Sơn Petrolimex vinh dự được có tên trong danh sách nhận được danh hiệu này sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Các doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 hoạt động ở đa dạng lĩnh vực, ngành nghề như bánh kẹo, thực phẩm, nước chấm, gia vị, sữa và sản phẩm từ sữa, đồ uống; nông sản tươi; văn phòng phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm; sản phẩm vải sợi, may thêu, da, giả da; nhựa, kim khí gia dụng, máy móc gia dụng; vật liệu xây dựng, phân bón…

Tại Lễ công bố, bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội doanh nghiệp HVNCLC cho biết, bên cạnh các nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC, HVNCLC – Chuẩn hội nhập, Hội sẽ tiếp tục triển khai Bộ tiêu chuẩn Local G.A.P trong năm 2019. Bên cạnh đó, chương trình hợp tác với Bộ Khoa học & Công nghệ hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp làm tiêu chuẩn, Diễn đàn Mekong Connect mở rộng từ 2019, Chuỗi hội chợ trong ngoài nước cùng các Business trip… sẽ là những hoạt động trọng tâm của Hội Doanh nghiệp HVNCLC, nhằm nâng tầm hàng Việt.

Hướng tới an toàn môi trường sinh thái và sức khỏe người sử dụng cũng chính là điều quan tâm nhất của Sơn Petrolimex. Vì vậy, các sản phẩm Sơn Petrolimex an toàn sinh thái, thân thiện với môi trường, không sử dụng chì và thủy ngân, có hàm lượng chất hữu cơ bay hơi (VOC) đạt mức tối thiểu hoặc bằng không. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho người sử dụng những sản phẩm sơn chất lượng cao bởi những đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và sự nỗ lục, tận tụy trong công việc.

Hiện nay, Công ty TNHH MTV Sơn Petrolimex đã được Tập Đoàn Xăng Dầu Việt Nam (PETROLIMEX) tin tưởng và giao nhiệm vụ làm đầu mối duy nhất cung cấp các loại sơn dầu, sơn nước cao cấp đạt chuẩn màu sắc đặc trưng sử dụng trong hệ thống các Công ty Xăng dầu thuộc Tập đoàn.

Với danh hiệu HVNCLC 2019 đạt được, Công ty TNHH MTV Sơn Petrolimex cam kết sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm sơn để đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng./.

Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn